อัปเดตเทรนด์แต่งบ้าน ปี 2020 วัสดุแบบไหนมาแรงให้บ้านของคุณทันสมัยไม่ตกยุค

Last updated: 6 ก.พ. 2563  |  2439 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อัปเดตเทรนด์แต่งบ้าน ปี 2020 วัสดุแบบไหนมาแรงให้บ้านของคุณทันสมัยไม่ตกยุค

เทรนด์แต่งบ้าน 2020 เน้นความอบอุ่นจากธรรมชาติ

          วันนี้เราจึงมาแนะนำเทรนด์แต่งบ้าน ปี 2020 มาส่งต่อให้คุณก่อนใคร ให้บ้านของคุณสวยทันสมัยจนใคร ๆ ต้องอิจฉาเทรนด์แต่งบ้านปี 2020 นั้น เน้นการสร้างอารมณ์และบรรยากาศที่อบอุ่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยวัสดุจากธรรมชาติ สีสันสบายตาไม่ฉูดฉาด ร่วมถึงกราฟฟิก รูปภาพ กรอบรูปต่าง ๆ ที่นำมาตกแต่งควรมีการบอกเล่าเรื่องราวของธรรมชาติซ่อนอยู่ อาทิ หมอนอิงโซฟาลายดอกไม้ต้นไม้ กรอบรูปภาพธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เป็นต้น เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกมาใช้งานก็เช่นกัน ควรเป็นเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินที่ช่วยทำให้ห้องดูโปร่งโล่งสบาย ไม่เน้นการมีเฟอร์นิเจอร์มากชิ้น แต่เน้นการจัดวางที่ถูกต้องเหมาะสม ถูกที่ถูกทางอย่างลงตัวไม่เกะกะ ด้วยเหตุนี้การใช้เฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วอินจึงค่อนข้างตอบโจทย์
เทรนด์ปี 2020

“ไม้” วัสดุแต่งบ้านเทรนด์ปี 2020 อบอุ่นนุ่มนวลอย่างเป็นธรรมชาติ

ด้วยความที่เทรนด์ปีหน้าเน้นการสร้างอารมณ์อบอุ่นจากธรรมชาติที่รายล้อมอยู่รอบตัว วัสดุที่นำมาใช้จึงเป็นวัสดุธรรมชาติอย่าง “ไม้” โดยเทรนด์ปี 2020 นี้ จะเป็นการปลุกธรรมชาติของไม้ให้ออกมาสร้างสัมพันธไมตรีอันดีกับอะคริลิกหรือทองเหลือง ผสมผสานสร้างความแปลกใหม่ได้อย่างสร้างสรรค์ มอบผลงานเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินชิ้นใหม่ที่แสนลงตัว และเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของคุณ ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยวัสดุ Luxury อย่างหินอ่อน ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับห้องและบ้านของคุณให้สวยสง่าอย่างเป็นธรรมชาติ

เทรนด์สีที่ใช้กับวัสดุเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านปี 2020

               เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเทรนด์สีแห่งปี 2020 คือสี Classic Blue สีที่ให้อารมณ์สงบสุขมไร้กาลเวลา แน่นอนว่าสีของเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่จะนำมาใช้ตกแต่งบ้าน ก็ควรเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับเทรนด์สีแห่งปี คือเป็นโทนสีที่ให้อารมณ์ความรู้สึกสบาย อบอุ่น และเป็นธรรมชาติ ซึ่งโทนสีเบจของไม้หรือสี Earth Tone ที่เรียบง่ายแต่ดูมีสไตล์ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาได้ไม่หลุดธีมของสี Classic Blue เป็นคู่สีที่จะเนรมิตบ้านของคุณให้อบอุ่นละมุนได้มากกว่าที่คุณคิด

               จะเห็นได้ว่าทั้งโทนสี วัสดุ และธีมการตกแต่งบ้านในปี 2020 นี้ ล้วนออกมาในทิศทางเดียวกัน แต่ถ้าหากคุณกลัวจะนิ่งเรียบจนเกินไป คุณอาจจะเพิ่มความสนุกซุกซนด้วยสีสันจากเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก ที่วางไว้ให้เห็นกระจายตามมุมต่าง ๆ ของบ้าน ให้อารมณ์บ้านอันแสนอบอุ่นที่มีเด็กตัวเล็ก ๆ วิ่งซุกซนหยอกล้อกันอยู่ภายในบ้าน เพียงเท่านี้บ้านของคุณก็จะอินเทรนด์ไม่เอาท์ตกยุคกลายเป็นบ้านที่น่าอยู่สำหรับทุกคนในครอบครัว

Powered by MakeWebEasy.com