โทนสีมาแรงแต่งบ้านปี 2020 “Classic Blue” ยืนหนึ่งสวยสง่าโก้หรูแบบมีระดับ

Last updated: 6 ก.พ. 2563  |  11043 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โทนสีมาแรงแต่งบ้านปี 2020 “Classic Blue” ยืนหนึ่งสวยสง่าโก้หรูแบบมีระดับ

              ปีเก่ากำลังจะหมดไป ปีใหม่ก็ใกล้เข้ามา   เทรนด์ต่าง ๆ ที่กำลังจะเกิดในปีหน้าเริ่มทยอยกันออกมาให้สาธารณชนทราบในช่วงปลายปีแบบนี้ ไม่เว้นแม้แต่เทรนด์สีที่จะนำมาใช้แต่งบ้านปี 2020 ก็มีออกมาให้เห็นอยู่มากมายหลากหลาย โดยเทรนด์สีที่เราเห็นก็มีมาจากการประกาศเทรนด์สีแห่งปี (Color of the Year) ของบริษัทยักษ์ใหญ่เจ้าแห่งวงการสีโลก อาทิ Pantone ที่เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม 2019 ที่ผ่านมา ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Classic Blue สีของท้องฟ้ายามราตรี ที่ให้ความรู้สึกสงบเรียบง่าย แต่มีความหนักแน่นซ่อนอยู่ เป็นสีที่ให้ความรู้สึกไร้กาลเวลาในขณะที่โลกกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ให้ความมั่นใจต่อทุกย่างก้าวที่กำลังจะก้าวไปข้างหน้าสู่โลกยุคใหม่แห่งอนาคต คือ เทรนด์สีแห่งปี 2020 ที่กำลังจะมาถึง

 

The Color Trends 2020 Palette by Benjamin Moore

 

              อย่างไรก็ดีสีที่จะนำมาใช้แต่งบ้านปี 2020 นอกจากสี Classic Blue ของ Pantone แล้ว ยังมีโทนสีอื่น ๆ ที่ทาง Benjamin Moore อีกหนึ่งบริษัทชั้นนำด้านสีของโลก ได้ออกมาประกาศ The Color Trends 2020 Palette จะมีสีอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

 

 

          1. First Light ประเดิมกันที่สีแรกกับสีที่ได้รับเลือกให้เป็น Benjamin Moore's Color of the Year 2020 โทนสีชมพูอ่อนอมส้มนิด ๆ ที่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย ละมุนตา และทำให้ห้องดูมีพื้นที่กว้างขึ้น สามารถจับคู่สีกับสีอื่น ๆ ได้ง่าย ทำให้การแต่งบ้านปี 2020 ของคุณมีอิสระ ที่จะจับคู่สีกับสีไหนก็ดูจะลงตัวไปเสียหมด แต่หากให้แนะนำทาง Benjamin Moore แนะนำคู่สีอย่าง Thunder สีดินออกน้ำตาลอ่อนปนเทานิด ๆ ที่หากนำมาตกแต่งคู่กันแล้ว จะได้ห้องโทนสีใหม่ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สวยงามเรียบง่ายไม่ตกเทรนด์แน่นอน

 

          2. Crystalline และCushing Green โทนสีเขียวอ่อนและเขียวเข้ม สองสีที่หากนำมาตกแต่งคู่กันแล้ว จะเนรมิตความเขียวแบบธรรมชาติให้กับห้องของคุณได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ นอกเหนือจากความรู้สึกเย็นสบายตาแล้ว ยังสอดแทรกความสร้างสรรค์ของคู่สีพี่น้องอ่อนเข้ม ให้เกิดห้องใหม่ที่ดูพิเศษกว่าห้องโทนสีเขียวทั่วไป

 

          3. Windmill Wings และOxford Gray คู่สีฟ้าและเทา คู่สีสุดคลาสสิกที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย สองคู่สีเพื่อนซี้ก็เข้าขากันเป็นอย่างดีตลอดมา ความสบายตาสนุกสนานจากสีฟ้า หยอกล้อเล่นกับความสุขุมเรียบง่ายของสีเทา สร้างสมดุลให้กับห้องของคุณได้อย่างลงตัว บุคลิกสีโทนอ่อนเหมาะกับเด็กผู้ชายวัยซน ส่วนโทนเข้มก็เหมาะกับสุภาพบุรุษลุคสุขุม

 

          4. Buxton Blue ,Blue Danube และClassic Blue โทนสีฟ้าและสีน้ำเงินน้ำทะเล เอาใจคนรักทะเล สองคู่สีที่ไม่มีสีใดจะเข้ากันไปได้มากกว่านี้อีกแล้ว ถ่ายทอดอารมณ์ความความสงบ สบายใจ ปลอดโปร่ง สร้างพลังให้กับผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี จึงถือเป็นอีกคู่สีหนึ่งที่น่านำมาแต่งบ้านปี 2020 ให้บ้านของคุณดูสงบร่มเย็นแถมอินเทรนด์ไม่ตกยุคอีกด้วย

 

          5. White Heron และGolden Straw สองคู่สีสดใสที่สุดในเทรนด์สีปีนี้เลยก็ว่าได้ สีขาวครีมบวกกับสีเหลืองทองสว่าง สร้างห้องที่สดใส สะอาดตา และมีความเก๋ไก๋ไม่น่าเบื่อ อีกทั้งยังช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้นแบบมีสไตล์อีกด้วย

              เป็นอย่างไรบ้างกับเทรนด์สีแห่งปีของสองค่ายยักษ์ใหญ่แห่งวงการสีระดับโลก ที่นำมาเป็นโทนสีแต่งบ้านปี 2020 ได้อย่างลงตัว ให้คุณได้สร้างไอเดียตกแต่งบ้านของคุณด้วยสีนำเทรนด์ก่อนใคร เนรมิตบ้านหลังใหม่ออกมาจนใคร ๆ ต้องอิจฉา

Powered by MakeWebEasy.com